Bà mẹ chuẩn bị sinh hoặc nuôi em bé nên dùng máy lạnh hay máy làm mát



Bà mẹ chuẩn bị sinh hoặc nuôi em bé nên dùng máy lạnh hay máy làm mát ?


Máy làm mát nào dành cho bà bầu chuẩn bị sinh em bé, dành cho gia đình có  trẻ em ?

Máy làm mát nào dành cho bà bầu chuẩn bị sinh em bé, gia đình có  trẻ em ?
Máy làm mát nào dành cho bà bầu chuẩn bị sinh em bé, gia đình có  trẻ em ?


Trời nóng gây gắt, cộng thêm bà mẹ lót ổ nằm sinh con theo phong tục ngày xưa, các ba mẹ thường cho trẻ nằm máy lạnh, với hi vọng giúp con mình mát mẻ, giải nhiệt tốt. 

Với sức đề kháng còn yếu ớt, trẻ sơ sinh dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Ngay cả việc sử dụng máy lạnh cũng khiến các mẹ phải băn khoăn cân nhắc.

Những bệnh mà trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hay mắc hay mắc phải khi dùng máy lạnh như:

• Bệnh hô hấp: viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn

• Tiêu chảy

• Viêm não

• Sức đề kháng yếu, chịu nhiệt kém

• Da khô, mất nước


==>Giải pháp: Dùng máy làm mát không khí

Tại sao dùng máy làm mát mà không phải máy lạnh hay quạt hơi nước?

Nhiệt độ tại cửa gió máy Daikio ra là 26 độC – 28độC, rất phù hợp cho trẻ
Nhiệt độ tại cửa gió máy Daikio ra là 26 độC – 28độC, rất phù hợp cho trẻ
+Nhiệt độ tại cửa gió ra là 26 độC – 28độC, rất phù hợp cho trẻ, nếu trẻ được mặc quần áo, mang bao tay, mang vớ chân, đội mũ và đắp chăn.

+Không tạo ra môi trường ẩm ướt, không gây khô da, mất nước cho trẻ vì độ ẩm của máy làm mát từ 60-65% hoàn toàn thích hợp cho trẻ, và tốt cho người già, người lớn, nó không quá nhiều như quạt phun sương (độ ẩm trên 80% gây ẩm mốc, tọa mùi hôi, tạo khuẩn), không gây khô da như máy lạnh (độ ẩm dưới 30%, cơ thể bé mất nước, khô họng, về lâu dài gây viêm phổi)

+Máy làm mát ngoài khả năng không phun sương còn lọc sach không khí, lọc sạch bụi bẩn, tạo ion âm, tạo ra gió hoàn toàn tươi sạch, an toàn cho trẻ. Chức năng này cũng giống như quạt phun sượng, vậy tại sao các mẹ lại không được dùng quạt phun sương cho trẻ, mà phải dùng máy làm mát. Bởi vì nguyên lý hoạt động của quạt phun sương bằng cách lấy nước, tách hạt nước thành những hạt nhỏ li ti, phun ra trực tiếp, nếu nước cấp vào là nước dơ, thì nước phun ra cũng dơ, cộng thêm vì những hạt nước nhỏ li ti, phun vào người bé, kể cả người lớn, thì đều gây cản trở cho hệ hô hấp, lâu ngày bệnh về đường hô hấp như trên.

+Máy làm mát không khí chỉ tiêu thụ điện năng bằng 1/10 so với máy lạnh. Tiết kiệm tiền bạc rất nhiều trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, là giải pháp tối ưu cho một gia đình khi có con nhỏ. Tìm hiểu thêm

+Việc dùng điều hòa đồng nghĩa với việc bạn phải đóng kín cửa, không khí bị khóa lại bên trong. Nhưng với trẻ nhỏ, việc lưu thông không khí lại rất quan trọng. Nếu bạn sử dụng máy làm mát thì có thể yên tâm về vấn đề này. Vì máy làm mát sử dụng cho không gian mở, không khí luôn đối lưu, tuần hoàn. Không gây ngột ngạt cho bé. 

+Khi trẻ từ 1-3 tuổi thì chúng rất năng động, nô đùa hoạt bát ăn uống vui chơi từ phòng ngủ sang phòng khách đến phòng ăn. Máy làm mát nhờ tính năng di dộng, sử dụng cho nhiều không gian. Nên hoàn toàn bên bé khắp mọi nơi.

+Đồng thời máy làm mát tích hợp thêm thiết bị chống giật, tự ngắt điện khi có dấu hiệu rò rỉ, các mẹ có thể an tâm khi bé vui đùa nghịch phá
máy làm mát tích hợp thêm thiết bị chống giật
máy làm mát tích hợp thêm thiết bị chống giật


+Máy được trang bị 2 tấm lá đảo, tự động trái-phải, điều chỉnh lên-xuống, giữa 2 tấm lá đảo này khoảng cách khe hở nhỏ, nên các mẹ yên tâm không sợ các bé thọc tay vào tránh bị quạt chém. Và cũng nhờ 2 tấm lá đảo này, giúp không gian làm mát nhà bạn trở nên rộng hơn, nhiều hơn, gió mát tạo ra trải đều khắp phòng.
Google Account Video Purchases 112 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, 700000, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét